Chương I: Một số vấn đề về hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix sản phẩn thẻ nạp đa năng Megacard của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề về hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix sản phẩn thẻ nạp đa năng Megacard của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix của công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard.