Chương I: Những vấn đề chung về bảo đảm chất lượng dịch vụ ở doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng bảo đảm chất lượng dịch vụ di động 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện bảo đảm chất lượng dịch vụ di động 3G của Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về bảo đảm chất lượng dịch vụ ở doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng bảo đảm chất lượng dịch vụ di động 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện bảo đảm chất lượng dịch vụ di động 3G của Viettel