Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cán bộ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Lào Cai. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cán bộ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Lào Cai đến 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cán bộ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Lào Cai. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cán bộ tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Lào Cai đến 2020.