Chương I: Lý luận chung về phát triển sản phẩm dịch vụ liên kết tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sản phẩm dịch vụ liên kết tại NHNo&PTNTVN. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ liên kết tại NHNo&PTNTVN.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về phát triển sản phẩm dịch vụ liên kết tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sản phẩm dịch vụ liên kết tại NHNo&PTNTVN. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ liên kết tại NHNo&PTNTVN.