Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch hành khách của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ mặt đất. Chương II: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2012-2016. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch hành khách của các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ mặt đất. Chương II: Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài giai đoạn 2012-2016. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách của Công ty MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – chi nhánh Nội Bài.