Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ KCB cho người DTTS sử dụng thẻ BHYT tại các cơ sở y tế công lập. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ KCB cho người DTTS sử dụng thẻ BHYT tại các cơ sở y tế công lập trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ KCB cho người DTTS sử dụng thẻ BHYT tại các cơ sở y tế công lập trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ KCB cho người DTTS sử dụng thẻ BHYT tại các cơ sở y tế công lập. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ KCB cho người DTTS sử dụng thẻ BHYT tại các cơ sở y tế công lập trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ KCB cho người DTTS sử dụng thẻ BHYT tại các cơ sở y tế công lập trên địa bàn tỉnh Điện Biên.