Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tƣ và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Điện Biên đến năm 2020.