Chương I: Một số vấn đề cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học. Chương II: Phân tích thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của trường Đại học Thăng Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Thăng Long đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học. Chương II: Phân tích thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của trường Đại học Thăng Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Thăng Long đến năm 2020