Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm của các doanh nghiệp thương mại kinh doanh hàng gia dụng nhập khẩu. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho hoạch định chiến lược Marketing ngành hàng gia dụng của công ty TNHH Hàng nhập khẩu Châu Âu. Chương III: Khuyến nghị và giải pháp cho hoạch định chiến lược Marketing ngành hàng gia dụng của công ty TNHH Hàng nhập khẩu Châu Âu đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm của các doanh nghiệp thương mại kinh doanh hàng gia dụng nhập khẩu. Chương II: Cơ sở thực tiễn cho hoạch định chiến lược Marketing ngành hàng gia dụng của công ty TNHH Hàng nhập khẩu Châu Âu. Chương III: Khuyến nghị và giải pháp cho hoạch định chiến lược Marketing ngành hàng gia dụng của công ty TNHH Hàng nhập khẩu Châu Âu đến năm 2020