Ấn phẩm
Đẩy mạnh bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả
359
Xem & Tải
13
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trực tuyến của các siêu thị điện máy. Chương II: Thực trạng bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội. Chương III:Phương hướng phát triển và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trực tuyến cho nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Lê, Thị Tuyết Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán hàng , Siêu thị , Trực tuyến
