Chương I: Những lý luận cơ bản về phát triển mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh của công ty TNHH Megastar giai đoạn 2009 - 2013. Chương III: Quan điểm, định hướng và các giải pháp phát triển mạng lưới kinh doanh của Công ty TNHH Truyền thông Megastar
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về phát triển mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới kinh doanh của công ty TNHH Megastar giai đoạn 2009 - 2013. Chương III: Quan điểm, định hướng và các giải pháp phát triển mạng lưới kinh doanh của Công ty TNHH Truyền thông Megastar