Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và truyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và truyền thông thương hiệu của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông thương hiệu BIDV của ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội.