Chương I: Những vấn đề chung về liên kết tạo sản phẩm của ngân hàng thương mại với các đối tác. Chương II: Thực trạng liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề chung về liên kết tạo sản phẩm của ngân hàng thương mại với các đối tác. Chương II: Thực trạng liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển liên kết tạo sản phẩm của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên với các đối tác