Chương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết cơ bản nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của công ty chứng khoán. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.