Chương I: Những vấn đề cơ bản về điều kiện đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng các điều kiện đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động của Trung tâm Thông tin di động Vietnamobile - Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường điều kiện đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động của Trung tâm Thông tin di động Vietnamobile - Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về điều kiện đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng các điều kiện đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động của Trung tâm Thông tin di động Vietnamobile - Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường điều kiện đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động của Trung tâm Thông tin di động Vietnamobile - Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội