Chương I: Lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng với công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ. Chương II: Phân tích, đánh giá thực trạng mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ. Chương III: Định hướng và khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý thuyết nghiên cứu sự hài lòng với công việc của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ. Chương II: Phân tích, đánh giá thực trạng mức độ hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ. Chương III: Định hướng và khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng với công việc của nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hoàn Mỹ