Chương I: Lý luận chung về quản trị khách hàng sau bán tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng sau bán tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Lý Thường Kiệt. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường quản trị khách hàng sau bán tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Lý Thường Kiệt.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về quản trị khách hàng sau bán tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng sau bán tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Lý Thường Kiệt. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường quản trị khách hàng sau bán tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Chi nhánh Lý Thường Kiệt.