Chương I: Những vấn đề cơ bản về đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp du lịch. Chương II: Thực trạng đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp du lịch. Chương II: Thực trạng đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam đến năm 2025.