Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh theo hình thức siêu thị. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống siêu thị Intimex trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Dự báo và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống siêu thị Intimex trên địa bàn Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng trong kinh doanh theo hình thức siêu thị. Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống siêu thị Intimex trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Dự báo và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống siêu thị Intimex trên địa bàn Hà Nội