Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh uỷ nhiệm sản phẩm và dịch vụ xe máy. Chương II: Thực trạng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH TMDL Nguyên Hùng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng của công ty TNHH TMDL Nguyên Hùng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh uỷ nhiệm sản phẩm và dịch vụ xe máy. Chương II: Thực trạng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH TMDL Nguyên Hùng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng của công ty TNHH TMDL Nguyên Hùng