Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Quỳ Hợp.
Chủ đề
Bưu chính, Nghệ An, Năng lực cạnh tranh
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ambastha and Momaya (2004), Competitiveness of Firms: Review of Theory, Frameworks and Models.
2. Bộ Tài Chính (2005), Yêu cầu khắt khe của chất lượng tăng trưởng, trang tin điện tử http://www.mof.gov.vn.
3. Bùi Đức Tuân (2011), Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành chế biến thủy sản Việt Nam, Luận án TS - Đại học Kinh tế quốc dân.
4. C. Mac (2004), Mac – Angghen tuyển tập, Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội.
5. Christian Homburg, Marko Grozdanovic, and Martin Klarmann (2007), “Responsiveness to Customers and Competitors: The Role of Affective and Cognitive Organizational Systems”, Journal of Marketing, July 2007, Vol. 71, No. 3
1. Ambastha and Momaya (2004), Competitiveness of Firms: Review of Theory, Frameworks and Models.
2. Bộ Tài Chính (2005), Yêu cầu khắt khe của chất lượng tăng trưởng, trang tin điện tử http://www.mof.gov.vn.
3. Bùi Đức Tuân (2011), Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành chế biến thủy sản Việt Nam, Luận án TS - Đại học Kinh tế quốc dân.
4. C. Mac (2004), Mac – Angghen tuyển tập, Nhà xuất bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội.
5. Christian Homburg, Marko Grozdanovic, and Martin Klarmann (2007), “Responsiveness to Customers ...See More
THS.14486.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,44 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 1