Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của các Công ty Điện lực. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Điện lực Thành phố Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của Điện lực Thành phố Cao Bằng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của các Công ty Điện lực. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện ở Điện lực Thành phố Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển dịch vụ khách hàng sử dụng điện của Điện lực Thành phố Cao Bằng.