Chương 1: Cơ sở lý luận về các công cụ marketing trực tuyến trong môi giới bất động sản thổ cư; Chương 2: Thực trạng ứng dụng các công cụ marketing trực tuyến trong môi giới bất động sản thổ cư tại Công ty TNHH Dịch vụ Địa Ốc Vàng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện khả năng ứng dụng các công cụ marketing trực tuyến trong môi giới bất động sản thổ cư tại Công ty TNHH Dịch vụ Địa Ốc Vàng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về các công cụ marketing trực tuyến trong môi giới bất động sản thổ cư; Chương 2: Thực trạng ứng dụng các công cụ marketing trực tuyến trong môi giới bất động sản thổ cư tại Công ty TNHH Dịch vụ Địa Ốc Vàng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện khả năng ứng dụng các công cụ marketing trực tuyến trong môi giới bất động sản thổ cư tại Công ty TNHH Dịch vụ Địa Ốc Vàng