Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing bất động sản; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing bất động sản tại Siêu thị dự án Bất động sản Cen Group; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản tại Siêu thị dự án Bất động sản Cen Group
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing bất động sản; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing bất động sản tại Siêu thị dự án Bất động sản Cen Group; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing bất động sản tại Siêu thị dự án Bất động sản Cen Group