Chương 1: Cơ sở lý luận về Bất động sản và truyền thông marketing Bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing dự án BĐS Glory Heights tại Công ty Cổ phần Truyền thông Avat Việt Nam; Chương 3: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại dự án Glory Heights của Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về Bất động sản và truyền thông marketing Bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing dự án BĐS Glory Heights tại Công ty Cổ phần Truyền thông Avat Việt Nam; Chương 3: Phương hướng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại dự án Glory Heights của Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam.