Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản tại Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho dự án bất động sản tại Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ phần Truyền thông AVAT Việt Nam