Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Thảo luận và khuyến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1. Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, sự hài lòng và ý định truyền miệng; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Thảo luận và khuyến nghị