Chương I: Khái quát cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản -; Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản tại công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ -; Chương III: Một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái quát cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản -; Chương II: Thực trạng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới bất động sản tại công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ -; Chương III: Một số giải pháp kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân đối với nhà môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ