Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác quản lý vận hành tòa nhà văn phòng và đánh giá mức độ cảm nhận của khách hàng về công tác quản lý vận hành tòa nhà văn phòng; Chương 2. Thực trạng công tác quản lý vận hành tòa nhà VNPT tại công ty quản lý và khai thác tòa nhà PMC; Chương 3. Đánh giá chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa VNPT tại công ty PMC; Chương 4. Kiến nghị và đề xuất rút ra từ kết quả nghiên cứu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác quản lý vận hành tòa nhà văn phòng và đánh giá mức độ cảm nhận của khách hàng về công tác quản lý vận hành tòa nhà văn phòng; Chương 2. Thực trạng công tác quản lý vận hành tòa nhà VNPT tại công ty quản lý và khai thác tòa nhà PMC; Chương 3. Đánh giá chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa VNPT tại công ty PMC; Chương 4. Kiến nghị và đề xuất rút ra từ kết quả nghiên cứu