Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trong vận hành doanh nghiệp và phát triển sản phẩm bất động sản của Công ty Cổ phần Bất động sản AAV GROUP; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing bất động sản của Công ty Cổ phần Bất động sản AAV GROUP
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing bất động sản; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trong vận hành doanh nghiệp và phát triển sản phẩm bất động sản của Công ty Cổ phần Bất động sản AAV GROUP; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing bất động sản của Công ty Cổ phần Bất động sản AAV GROUP