Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ VINAFCO giai đoạn 2020 – 2022; Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ VINAFCO
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ VINAFCO giai đoạn 2020 – 2022; Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ VINAFCO