Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về Quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tín dụng và rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về Quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tín dụng và rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh