Chương 1: lý luận chung về bảo hiểm sức khỏe và công tác bồi thường đối với nhóm khdn; Chương 2: thực trạng công tác bồi thường trong bảo hiểm sức khoẻ đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện; Chương 3: một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác giải quyết khiếu nại trong bảo hiểm sức khoẻ của nhóm khách hàng doanh nghiệp tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: lý luận chung về bảo hiểm sức khỏe và công tác bồi thường đối với nhóm khdn; Chương 2: thực trạng công tác bồi thường trong bảo hiểm sức khoẻ đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện; Chương 3: một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác giải quyết khiếu nại trong bảo hiểm sức khoẻ của nhóm khách hàng doanh nghiệp tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện