Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đào tạo của doanh nghiệp cung ứng; Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SPEED VIỆT NAM
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ đào tạo của doanh nghiệp cung ứng; Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam; Chương III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SPEED VIỆT NAM