CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING; Chương II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI; Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING; Chương II. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN CHI NHÁNH HÀ NỘI; Chương III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CHI NHÁNH HÀ NỘI