CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THUÊ CĂN HỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 1 HÀ NỘI GIAI ĐOẠN 2019 – 2021; Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THUÊ CĂN HỘ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 1 HÀ NỘI ĐẾN NĂM 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THUÊ CĂN HỘ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 1 HÀ NỘI GIAI ĐOẠN 2019 – 2021; Chương 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THUÊ CĂN HỘ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 1 HÀ NỘI ĐẾN NĂM 2025