; Chương 1: Tổng quan nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng; Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng chuỗi nhà hàng Gogi House; Chương 3: Thảo luận về kết quả nghiên cứu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
; Chương 1: Tổng quan nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng; Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng chuỗi nhà hàng Gogi House; Chương 3: Thảo luận về kết quả nghiên cứu