Chương I. Tầm quan trong của việc tiếp nhận phản hồi từ khách hàng; Chương II. Bài toán phân lớp cảm xúc trong văn bản và các thuật toán Deep Learning; Chương III. Phân tích phản hồi bằng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và ứng dụng thuật toán Deep Learning trong phân lớp cảm xúc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I. Tầm quan trong của việc tiếp nhận phản hồi từ khách hàng; Chương II. Bài toán phân lớp cảm xúc trong văn bản và các thuật toán Deep Learning; Chương III. Phân tích phản hồi bằng xử lý ngôn ngữ tự nhiên và ứng dụng thuật toán Deep Learning trong phân lớp cảm xúc.