Ấn phẩm

A STUDY ON THE DEVELOPMENT OF A LONG-TERM STRATEGY TO ONLINE MARKETING IN YOLA INSTITUTE

Xem mô tả

160

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
CHAPTER 1: INTRODUCTION OF YOLA INSTITUTE ; Chapter 2: THEORETICAL FRAMEWORK ; Chapter 3: ANALYSIS AND FINDINGS ; Chapter 4: RECOMMENDATIONS
Mô tả
Business English
Tác giả
Nguyen Thi Lam Ngoc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Le Thi Ngoc Diep
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
DEVELOPMENT , LONG-TERM STRATEGY , ONLINE MARKETING , YOLA INSTITUTE
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép