Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing – mix cho dịch vụ Nội dung; Chương 1 nêu ra cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, hỗn hợp marketing – mix và kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ, trong đó, đặc biệt làm rõ các nội dung cần có trong một bản kế hoạch.; Chương 2: Căn cứ xây dựng kế hoạch marketing - mix cho dịch vụ thiết kế web của Brandinfo Nội dung; Chương 2 nêu rõ các căn cứ, phân tích làm cơ sở đề xuất kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ thiết kế web. Cụ thể, tiến hành xác định thực trạng môi trường marketing, hoạt động marketing – mix trong 6 tháng cuối năm 2022 và thảo luận kết quả nghiên cứu định tính. Từ đó xác định điểm mạnh, yếu, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, rút ra ma trận SWOT và lựa chọn chiến lược phù hợp.; Chương 3: Kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ thiết kế web của Brandinfo trong quý II và III năm 2023 Nội dung; Chương 3 trình bày các nội dung của kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ thiết kế web quý II và III năm 2023.; Chương bao gồm sứ mệnh, định hướng phát triển, mục tiêu marketing, thị trường mục tiêu, hỗn hợp marketing và kế hoạch hành động (tập hợp các công việc cần thực hiện, phân bổ thời gian và nguồn lực)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing – mix cho dịch vụ Nội dung; Chương 1 nêu ra cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ, hỗn hợp marketing – mix và kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ, trong đó, đặc biệt làm rõ các nội dung cần có trong một bản kế hoạch.; Chương 2: Căn cứ xây dựng kế hoạch marketing - mix cho dịch vụ thiết kế web của Brandinfo Nội dung; Chương 2 nêu rõ các căn cứ, phân tích làm cơ sở đề xuất kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ thiết kế web. Cụ thể, tiến hành xác định thực trạng môi trường marketing, hoạt động marketing – mix trong 6 tháng cuối năm 2022 và thảo luận kết quả nghiên cứu định tính. Từ đó xác định điểm mạnh, yếu, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp, rút ra ma trận SWOT và lựa chọn chiến lược phù hợp.; Chương 3: Kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ thiết kế web của Brandinfo trong quý II và III năm 2023 Nội dung; Chương 3 trình bày các nội dung của kế hoạch marketing – mix cho dịch vụ thiết kế web quý II và III năm 2023.; Chương bao gồm sứ mệnh, định hướng phát triển, mục tiêu marketing, thị trường mục tiêu, hỗn hợp marketing và kế hoạch hành động (tập hợp các công việc cần thực hiện, phân bổ thời gian và nguồn lực)