Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trên thị trường dược phẩm OTC; Chương 3: Thực trạng định vị thương hiệu Đại Uy và ảnh hưởng của hệ thống marketing-mix hiện tại đến nhận thức của người tiêu dùng; Chương 4: Đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trên thị trường dược phẩm OTC; Chương 3: Thực trạng định vị thương hiệu Đại Uy và ảnh hưởng của hệ thống marketing-mix hiện tại đến nhận thức của người tiêu dùng; Chương 4: Đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu