Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino.