Truyền thông marketing, thương hiệu twitter beans coffee, công ty cổ phần những hạt cà phê nói chuyện
???dc.relation.reference???
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013). Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014). Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp IMC, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. GS. TS Nguyễn Viết Lâm, PG
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013). Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014). Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp IMC, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. GS. TS Nguyễn Viết Lâm, PG
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play với từ khóa "NEU Book Reader")
Bản đồ thống kê
Biều đồ thống kê
XEM MÔ TẢ
78530023
XEM & TẢI
738448
Thống kê nội dung
Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu twitter beans coffee của công ty cổ phần những hạt cà phê nói chuyện
Truyền thông marketing, thương hiệu twitter beans coffee, công ty cổ phần những hạt cà phê nói chuyện
???dc.relation.reference???
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013). Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014). Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp IMC, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. GS. TS Nguyễn Viết Lâm, PG
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013). Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014). Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp IMC, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân. 3. GS. TS Nguyễn Viết Lâm, PG