Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý thu dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản lý thu dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên giai đoạn 2016-2018. Chương III: Hoàn thiện quản lý thu dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý thu dịch vụ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản lý thu dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên giai đoạn 2016-2018. Chương III: Hoàn thiện quản lý thu dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đến năm 2025