Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi đề án phát triển giáo dục ở nông thôn của chính quyền cấp tỉnh. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi đề án phát triển giáo dục ở nông thôn của chính quyền tỉnh Điện Biên. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện tô chức thực thi đề án phát triểngiáo dục ở nông thôn của chính quyền tỉnh Điện Biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi đề án phát triển giáo dục ở nông thôn của chính quyền cấp tỉnh. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi đề án phát triển giáo dục ở nông thôn của chính quyền tỉnh Điện Biên. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện tô chức thực thi đề án phát triểngiáo dục ở nông thôn của chính quyền tỉnh Điện Biên.