Chương I: tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: cơ sở lý luận về hoạt động đầu tư cải thiện Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương III: thực trạng đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt nam giai đoạn 2014-2018. Chương IV: giải pháp đầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: cơ sở lý luận về hoạt động đầu tư cải thiện Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương III: thực trạng đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt nam giai đoạn 2014-2018. Chương IV: giải pháp đầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt đến năm 2025.