Ấn phẩm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bô Công thương

Xem mô tả

431

Xem & Tải

15

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề căn bản về dịch vụ công trực tuyến. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Lê, Thế Chính
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hồ, Đình Bảo, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bô Công thương , Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ công trực tuyến
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép