Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề căn bản về dịch vụ công trực tuyến. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.
Chủ đề
Bô Công thương, Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ công trực tuyến
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ (2015), Báo cáo sơ kết công tác CCHC giai đoạn 2011 – 2015 và triển khai kế hoạch CCHC giai đoạn 2016 – 2020.
2. Cuthbert P.F., (1996), "Managing service quality in HE: is SERVQUAL the answer? Part 1", Managing Service Quality: An International Journal, Số 6, Tập 2, tr. 11 – 16.
3. Chính phủ (2011), Nghị quyết 30C/NQ-CP ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020.
4. Chính phủ (2015), Nghị quyết số 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử.
5. Han S. and Baek S. (2004), Antecedents and Consequences of Service Quality in Online Banking: An Application of the SERVQUAL Instrument, Advances in Consumer Research, Số 13, tr. 208-214.
1. Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ (2015), Báo cáo sơ kết công tác CCHC giai đoạn 2011 – 2015 và triển khai kế hoạch CCHC giai đoạn 2016 – 2020.
2. Cuthbert P.F., (1996), "Managing service quality in HE: is SERVQUAL the answer? Part 1", Managing Service Quality: An International Journal, Số 6, Tập 2, tr. 11 – 16.
3. Chính phủ (2011), Nghị quyết 30C/NQ-CP ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020.
4. Chính phủ (2015), Nghị quyết số 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử.
5. Han...See More
THS.15887.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,15 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 1