Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.
Chủ đề
Cán bộ quan hệ khách hàng, Năng lực cán bộ, Vietinbank
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bài viết “Làm gì để chuẩn hóa năng lực tín dụng cho nhân viên ngân hàng” [Trực tuyến – địa chỉ: http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai chinh/vang-tien-te/lam-gi-de-chuan-hoa-nang-luc-tin-dung-cho-nhan-vien ngan-hang-49719.html].
2. Bernard Wynne, David Stringer (1997), A Competency Based Approach to Training and Development, Pitman Publishing, London, UK.
3. Brian E.Becker (2002), Quản lý nhân sự, Nxb Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Chính phủ (2009). Nghị định số 59/2009/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của NHTM.
5. Christian Batal (2002), Quản lý nguồn nhân lực trong khu vực Nhà nước, NXB Chính trị quốc gia.
1. Bài viết “Làm gì để chuẩn hóa năng lực tín dụng cho nhân viên ngân hàng” [Trực tuyến – địa chỉ: http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai chinh/vang-tien-te/lam-gi-de-chuan-hoa-nang-luc-tin-dung-cho-nhan-vien ngan-hang-49719.html].
2. Bernard Wynne, David Stringer (1997), A Competency Based Approach to Training and Development, Pitman Publishing, London, UK.
3. Brian E.Becker (2002), Quản lý nhân sự, Nxb Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Chính phủ (2009). Nghị định số 59/2009/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của NHTM.
5. Christian Batal (2002), ...See More
THS.15911.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,51 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 1