Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm viễn thông. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm viễn thông của Tập đoàn bưu chính - viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm viễn thông của Tập đoàn bưu chính - viễn thông Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm viễn thông. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm viễn thông của Tập đoàn bưu chính - viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm viễn thông của Tập đoàn bưu chính - viễn thông Việt Nam