Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy trong các trường đại học khối ngành KT-QTKD ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy trong một số trường đại học KT-QTKD khu vực phía Bắc nước ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy trong các trường đại học khối ngành KT-QTKD ở nước ta trong thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy trong các trường đại học khối ngành KT-QTKD ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy trong một số trường đại học KT-QTKD khu vực phía Bắc nước ta. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy trong các trường đại học khối ngành KT-QTKD ở nước ta trong thời gian tới.